Cao Đẳng Du Lịch Lữ Hành Học Những Gì?

Rate this post

Bạn đam mê du lịch, thích được khám phá những vùng đất mới, ước mơ trở thành sinh viên ngành Du lịch lữ hành. Trước khi lựa chọn ngành học tiềm năng này bạn đã tìm hiểu những kiến thức cơ bản nhất liên quan đến ngành học này chưa? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời các câu hỏi: “Du lịch lữ hành là gì? Du lịch lữ hành được học những gì?

Ngành Du lịch lữ hành được hiểu như thế nào?

Dịch vụ du lịch lữ hành thuộc khối Du lịch, nó bao gồm quản lý và điều hành du lịch. Ngành du lịch lữ hành đào tạo nghiệp vụ cho các hướng dẫn viên du lịch, thiết kế tour du lịch, tổ chức sự kiện, truyền thông và quảng bá du lịch. Ngành học này phù hợp với xu thế phát triển toàn cầu khi du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn và tiềm năng nhất của nước ta.

Cao đẳng Du lịch lữ hành học những gì?

Ngành quản trị du lịch lữ hành đòi hỏi bạn cần năng động, sáng tạo và chủ động trong công việc. Với kiến thức chuyên môn vững chắc, kỹ năng ngoại ngữ tốt và khả năng nắm bắt thời cơ, sinh viên du lịch lữ hành có nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn như vị trí hướng dẫn viên, trưởng nhóm, quản lý và điều hành các hoạt động du lịch, thiết kế tour, tổ chức hội nghị, sự kiện…

Cao đẳng Du lịch lữ hành được học những gì?

Sinh viên ngành du lịch lữ hành được trang bị kiến thức tổng quát về Địa lý du lịch, văn hóa, Phong tục tập quán vùng miền, tâm lý, kỹ năng giao tiếp, nghiệp vụ hướng dẫn viên du lịch, quản lý và điều hành tour.

Một số môn chuyên ngành du lịch lữ hành cụ thể:

  • Nghiệp vụ nhà hàng
  • Tổ chức sự kiện
  • Nghiệp vụ văn phòng
  • Nghiệp vụ lễ tân
  • Văn hóa ẩm thực
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Marketing du lịch
  • Tiếng Anh chuyên ngành du lịch
  • Hướng dẫn du lịch
  • PR và truyền thông sự kiện….

Cao đẳng Du lịch lữ hành học những gì?

Học du lịch lữ hành cần học tốt ngoại ngữ

Ngoại ngữ là điều kiện tiên quyết đối với những bạn học chuyên ngành du lịch lữ hành vì việc các bạn tiếp xúc với du khách nước ngoài thường xuyên là không thể tránh khỏi. Học chuyên ngành này bạn phải thường xuyên bổ sung vốn từ vựng tiếng Anh chuyên ngành. Học tốt ngoại ngữ bạn có vốn từ vựng phong phú và đa dạng giúp ích cho bạn rất nhiều trong học tập và công việc sau này.

Học cao đẳng du lịch lữ hành ở đâu tốt?

Xét tuyển du lịch lữ hành ở đâu tốt? Hiện nay có nhiều trường đào tạo ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành như: Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – ĐHQG Hà Nội, Đại học Tài chính Marketing, Đại học Công nghệ Tp.HCM (HUTECH)… Với thế mạnh về đào tạo du lịch và chuẩn đầu ra trên 90% sinh viên ra trường làm đúng chuyên môn, trường cao đẳng Bách Khoa tuyển sinh cao đẳng chính quy du lịch lữ hành hàng năm. Tại CĐ Bách Khoa, chương trình đào tạo thiết kế theo mô hình chất lượng cao, tài liệu giảng dạy thường xuyên được cập nhật theo xu hướng quốc tế, sinh viên được thực hành thực tập trên 70% tổng thời gian đào tạo.

Với những thông tin vừa cung cấp, mong rằng các bạn có thể tự tin lựa chọn ngành học phù hợp với bản thân và có nhiều cơ hội nghề nghiệp trong tương.

Đăng ký xét tuyển trực tuyến

Mọi thông tin xin liên hệ: Cao Đẳng Bách Khoa

Địa chỉ: Thị Trấn Phùng, Đan Phượng, Hà Nội

Văn phòng tư vấn và tiếp nhận hồ sơ: Nhà A2 Khu Văn Hóa – Du Lịch Đường Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, TP Hà Nội

Điện thoại liên hệ: 024 668 39 668 -*- 0973 56 97 79 -*- 0868 56 11 56

Website nhà trường: caodangbachkhoa.com.vn

Fanpage chính thức: www.facebook.com/cdbachkhoa



Kết nối với chúng tôi