Chung Kết Giải Bóng Đá Nam: Bách Khoa Open Cup 2019

Rate this post

Sáng ngày 10/10/2019, tại sân bóng TP Giao Lưu đã diễn ra trận Chung kết Giải bóng đá nam Cao Đẳng Bách Khoa năm 2019 giữa đội tuyển BK06-1K11 vs BK04-K11

Sau 3 tuần tranh tài với 13 trận bóng đầy kịch tính và sôi động, giải đấu đã tìm ra 02 đội bóng xuất sắc nhất vào đá trận chung kết: BK06 vs BK04, trận chung kết thu hút sự quan tâm cổ vũ đông đảo của cán bộ, giảng viên, học sinh, sinh viên.

Trận chung kết được đánh giá cao với chất lượng cầu thủ hai đội khá đồng đều về thể lực và kỹ thuật, cả hai đội bước vào trận đấu với một quyết tâm cao nhất cùng mục tiêu giành chiếc cup danh giá về cho đội mình.

Các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả một trần đấu đầy kịch tính, sôi động, xứng đáng với tính chất của trận Chung kết, dưới sự cổ vũ nhiệt tình từ cổ động viên hai đội.

Với lối chơi chắc chắn, và nhiều pha bóng nguy hiểm được tạo ra, hai đội kết thúc trận đấu với kết quả hòa 0 – 0. Để tìm ra đội Vô địch cho giải đấu, cả hai đội bước vào loạt đá luân lưu đầy may rủi. Sau 5 lượt đá, đội tuyển BK06 với sự xuất sắc của thủ môn và cầu thủ đã giành chiến thắng 4-2 trở thành đội vô địch của giải bóng đá Bách Khoa Open Cup

Giải đấu khép lại trong niềm vui, sự tiếc nuối và lời hẹn ước cho giải năm sau.

Bế mạc giải đấu, Ban tổ chức đã trao các giải cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích trong mùa giải năm nay:

  • Giải Nhất: Đội BK06-K11
  • Giải Nhì: Đội BK04-K11
  • Giải Ba: Đội BK01-K11
  • Giải Phong cách: Đội BK03-K11 


Kết nối với chúng tôi