Thăm hỏi và tặng quà gia đình Thương bệnh binh nhân ngày Thương binh liệt sĩ

Rate this post

Phát huy truyền thống, đạo lý tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn”, nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023), ngày 26/7/2023 Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng Bách Khoa đã đã đến thăm và trao tặng những phần quà, đồng thời động viên và tri ân gia đình thương bệnh binh của sinh viên đang theo học tại Trường Cao đẳng Bách Khoa.

Cụ thể, đoàn đã tới thăm gia đình em Nguyễn Thị Thu Hiền – sinh viên lớp NAK15 khóa 15 trường Cao đẳng Bách Khoa. Tại gia đình của sinh viên, Đoàn đã trao quà và ân cần hỏi thăm sức khỏe của các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ và bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến lớn lao ấy.

Hằng năm, cứ mỗi dịp tháng bảy về, Trường Cao đẳng Bách Khoa luôn quan tâm tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày Thương binh Liệt sĩ nhằm tri ân tới các gia đình có công với cách mạng có con em đang làm việc tại Trường. Các hoạt động này nhằm tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc; nâng cao ý thức trách nhiệm của cán bộ, viên chức và người lao động trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.


Kết nối với chúng tôi