Sinh viên ngành Kỹ thuật chế biến món ăn khóa 15 bắt đầu kỳ thực tập tại nhà hàng tiêu chuẩn 5 sao

Rate this post

Đào tạo và trang bị kiến thức thực tiễn, kỹ năng chuyên môn để sinh viên có đủ tự tin bước vào thị trường lao động là một trong những nhiệm vụ quan trọng Trường Cao đẳng Bách Khoa hướng đến.

Ngày 27/08 vừa qua, phòng Hợp tác doanh nghiệp cùng với đại diện giảng viên và các bạn sinh viên chuyên ngành Kỹ thuật chế biến món ăn khoá K15 của nhà trường đã được nhà hàng Sen Tây Hồ đón tiếp nồng nhiệt. Đây cũng là địa điểm để các bạn sinh viên được học tập và trải làm việc thực tế trong thời gian tới.

Nhà hàng Sen Tây Hồ là một trong những địa điểm hàng đầu được lựa chọn phục vụ buffet cho các phái đoàn cao cấp của Chính Phủ, các Hội nghị thượng đỉnh như ASEM5, Văn phòng thương mại VCCI, nơi tổ chức tiệc chiêu đãi của các doanh nhân quốc tế và hàng nghìn lượt khách du lịch trong và ngoài nước,…

Có thể thấy, đây sẽ là cơ hội tuyệt với để các bạn sinh viên ngành Kỹ thuật chế biến món ăn được làm việc trong môi trường thực tế chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi, trao đổi kinh nghiệm với các bậc tiền bối trong nghề. Được tiếp xúc trực tiếp với nhiều nhóm khách hàng khác nhau, từ những khách hàng tầm trung đến nhóm khách hàng cao cấp, nhất là tại khu vực kinh tế phát triển bậc nhất như Hà Nội.

Tại nhà hàng Sen Tây Hồ, các bạn sinh viên Cao đẳng Bách Khoa được trải nghiệm công việc tạp khu bếp sang trọng đẳng cấp. Tại đây, các bạn sinh viên được rèn luyện từ tay nghề đến bản lĩnh, từ việc làm quen với các món ăn, nấu thành thục một số món ăn cơ bản, cho đến việc làm hài lòng những khách hàng khó tính.

Chúc các bạn sinh viên ngành Kỹ thuật chế biến món ăn khóa 15 hoàn thành xuất sắc kỳ thực tập.



Kết nối với chúng tôi