Tân sinh viên ngành Thiết kế đồ họa tham quan thực tế tại Cung triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc Gia

5/5 - (1 vote)

Sáng ngày 22/10/2024, sinh viên khóa 16 ngành Thiết kế đồ họa đã có cơ hội tham gia chuyến tham quan thực tế đầy cảm hứng tại Cung Triển Lãm Kiến Trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc Gia. Tại đây, mỗi mô hình kiến trúc và mỗi kế hoạch quy hoạch đều là những bài học thực tế vô cùng giá trị cho hành trình trở thành những nhà thiết kế tương lai.

Trong chuyến tham quan lần này, các bạn sinh viên được học hỏi về quy hoạch xây dựng thủ đô Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn 2050, cùng kiến trúc truyền thống của Việt Nam. Qua các mô hình sống động và những không gian trưng bày đầy cảm hứng, các bạn sinh viên đã được trải nghiệm sự kết hợp giữa hiện đại và truyền thống, giúp các bạn hình dung rõ hơn về cách những yếu tố này có thể ảnh hưởng đến thiết kế đồ họa.

Sinh viên đã bước vào một hành trình đầy kỳ vọng và tò mò, khám phá không chỉ về những công trình kiến trúc nổi tiếng mà còn về sự phát triển và tiến bộ trong lĩnh vực. Sinh viên được chiêm ngưỡng những mô hình, sa bàn, pano kiến trúc đa dạng, độc đáo và đẹp mắt, từ những toà nhà cao tầng đến những công trình công cộng ấn tượng của các kiến trúc sư nổi tiếng.

Những kiến thức không chỉ dừng lại trên sách vở, mà được các bạn trẻ trực tiếp trải nghiệm, từ đó tạo nên sự kết nối thực sự giữa lý thuyết và thực hành. Qua chuyến đi này đã khơi dậy những nguồn cảm hứng mới, cách thức sáng tạo vô hạn trong công việc thiết kế.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh trong chuyến trải nghiệm thực tế của sinh viên thiết kế đồ họa K16 nhé!



Kết nối với chúng tôi