Ngành Marketing

Trong nền kinh tế đang cạnh tranh mạnh mẽ từng ngày, hoạt động Marketing càng khẳng định “quyền lực” ở bất kỳ doanh nghiệp, tổ chức nào bởi sứ mệnh nâng tầm thương hiệu. Nhân lực trong ngành này được “săn đón” ráo riết, và dù không còn là ngành học quá mới mẻ nhưng Marketing vẫn luôn giữ “độ hot” và được Gen Z “thả tim” kịch liệt.

Kể từ khi nền kinh tế có sự chuyển dịch theo hướng hiện đại và sự xuất hiện của ngành Marketing, các giải pháp tiếp thị trở nên đa dạng, hấp dẫn và thu hút hơn. Chẳng hạn lồng ghép quảng cáo dòng sản phẩm mới hay thương hiệu vào các MV ca nhạc, những câu chuyện truyền cảm hứng, những người có tầm ảnh hưởng (KOLs, người nổi tiếng) thậm chí việc ra mắt logo mới cũng có khả năng tạo ra một chiến dịch Marketing. Từ đó nâng cao độ nhận diện, sự yêu thích của người tiêu dùng với thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng.

Tìm hiểu thông tin về ngành học qua các bài viết dưới đây:



Kết nối với chúng tôi