Không “làm bạn” với thực tiễn không phải là sinh viên ngành Quản trị khách sạn

5/5 - (1 vote)

Quản trị khách sạn luôn được xếp vào top các ngành học năng động với sự giao lưu và mới mẻ mỗi ngày. Bên cạnh đó, việc trải nghiệm không gian mô phỏng, ứng dụng ngay kiến thức đã học vào thực tiễn là yếu tố then chốt để quyết định thành công nếu chọn ngành học này.

Quản trị Khách sạn là ngành nghề làm việc trực tiếp với con người: gặp gỡ đối tác, chăm sóc khách hàng, giao tiếp với đồng nghiệp,… Nhân sự trong ngành này cần biết cách nói chuyện sao cho lịch thiệp, biết quan sát từng hành vi của khách hàng, biết làm chủ cảm xúc của bản thân dù đang buồn phiền hay nóng giận để tránh những tình huống giao tiếp “dở khóc dở cười” rất khó lường trước. Những kỹ năng này chỉ có thể có khi được rèn giũa qua thực tế.

Tại trường Cao đẳng Bách Khoa, sinh viên được học nghiệp vụ về khách sạn, tiếp cận mô hình đào tạo bám sát thực tế công việc, giáo trình được cập nhật liên tục theo nhu cầu thực tế của doanh nghiệp. Sinh viên cũng được thực hành các nghiệp vụ như lễ tân, buồng, bar, ẩm thực… theo “chuẩn 5 sao”.

Chương trình học Quản trị khách sạn với 30% lý thuyết – 70% thực hành đã chinh phục rất nhiều bạn trẻ năng động yêu thích môi trường học tập giúp các bạn có nhiều kỹ năng thực tế, tiếp thu nhanh chóng, vững tay nghề. Đây cũng được xem là yếu tố quan trọng trong yêu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp.



Kết nối với chúng tôi